Hiện nay nhu cầu sử dụng Proxy là rất lớn, các đơn vị cung cấp Proxy cũng vì thế mà phát triển không kém. Nếu bạn muốn mua Proxy dân cư giá rẻ nhưng tốc độ ổn định thì đây sẽ là bài viết dành cho bạn. Nhưng trước đó hãy cùng tìm hiểu sơ lược về Proxy đã nhé!

PROXY LÀ GÌ? TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG PROXY?

Mọi máy tính tham gia Internet đều phải có IP mới có thể truy cập mạng được. Nó tương tự như địa chỉ nhà bạn, người giao hàng cần biết chính xác địa chỉ để gửi hàng đến đúng địa điểm bạn cần. Internet cũng cần biết địa chỉ IP để truyền dữ liệu đến đúng máy tính. Tuy nhiên vấn đề đáng nói ở đây là việc sử dụng Internet hiện không còn an toàn nữa. Những vấn đề như lộ thông tin, dữ liệu, lịch sử trò chuyện… liên tiếp xuất hiện. Vậy sử dụng Internet có còn an toàn nữa không?

Vì lý do đó mà hiện nay thay vì sử dụng Internet nhiều người chọn các cách khác để trình duyệt web an toàn và riêng tư hơn. Trong đó sử dụng Proxy là cách được nhiều người lựa chọn nhất. 

Về cơ bản Proxy là một máy tính với IP riêng. Khi bạn gửi yêu cầu web nó sẽ đến máy chủ Proxy đầu tiên. Sau đó Proxy sẽ thực hiện yêu cầu web thu nhập, phản hồi và chuyển tiếp dữ liệu về máy tính để bạn nhìn thấy trong trình duyệt. Ngoài ra nó còn có thể mã hóa dữ liệu để không có ai có thể đọc được trong quá trình di chuyển và có thể chặn truy cập vào các trang web cụ thể dựa trên địa chỉ IP. Bởi Proxy có thể thay đổi địa chỉ IP của bạn để máy chủ web không biết đến vị trí của bạn ở đâu?

PROXY DÂN CƯ LÀ GÌ?

Thuê proxy dân cư tại thueproxy.vn

Hiện nay, việc sử dụng Proxy đã trở nên cần thiết đối với mọi doanh nghiệp. Vì chúng cần thiết trong mọi lĩnh vực kinh doanh, tiếp thị hoặc quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay Proxy có rất nhiều loại nên việc lựa chọn Proxy phù hợp rất quan trọng. Do đó bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng để chọn Proxy thích hợp.

Hiện nay, có hai loại Proxy phổ biến nhất. Bao gồm: Proxy dân cư (Proxy dùng chung) và Proxy cá nhân. 

Bạn có thể hiểu đơn giản, Proxy dân cư là địa chỉ IP được cung cấp cho nhiều người dùng tại thời điểm đó. Đặc điểm hấp dẫn nhất giữa Proxy dân cư so với Proxy cá nhân là chúng có chi phí rẻ. Nghe có vẻ hấp dẫn đúng không nào? Vậy có nên sử dụng Proxy dân cư không hãy cùng xem tiếp nhé!

 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PROXY DÂN CƯ

Như đã đề cập, đây là Proxy rẻ nhất trong số các loại Proxy hiện nay. Các nhà cung cấp Proxy chia sẻ cho nhiều người dùng. Vì vậy, chi phí duy trì các máy chủ sẽ rẻ hơn. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho những ai mới bắt đầu sử dụng Proxy và đang muốn dùng thử chúng. 

Việc sử dụng máy chủ Proxy mang đến rất nhiều lợi ích như:

  • Nếu bạn chọn Proxy dân cư để dùng trình duyệt web ẩn danh thì quả là một lựa chọn tuyệt vời. 
  • Không phải trang web nào trên Internet cũng an toàn. Do đó khi sử dụng máy chủ Proxy các nội dung của người dùng cũng được lọc và trở nên an toàn hơn.
  • Sử dụng máy chủ Proxy là cách hiệu quả giúp cho mạng tổng có hiệu suất tốt hơn. Không những thế còn lưu trữ các trang web phổ biến giúp tiết kiệm băng thông một cách tốt nhất.
  • Sử dụng Internet đôi khi sẽ bị hạn chế người dùng truy cập vào một số trang web nhất định. Nếu bạn sử dụng Proxy, bạn có thể truy cập vào các trang web bị chặn một cách dễ dàng.
  • Ngoài ra Proxy còn là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các phần mềm marketing như: Phần mềm tăng view Youtube, phần mềm tăng like Facebook…
>> Xem thêm: Cho thuê proxy tốc độ nhanh tại Việt Nam – Thueproxy.vn

Vì có nhiều lợi ích, nên có rất nhiều người dùng lựa chọn Proxy thay vì mạng Internet thông thường. Vậy nên, ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp Proxy xuất hiện. Trong đó bao gồm cả Proxy trả phí và miễn phí. Nhưng bạn nên lưu ý khi sử dụng Proxy miễn phí vì sẽ có rất nhiều người sử dụng chung. Các Proxy này sẽ không an toàn và đương nhiên tốc độ đường truyền cũng không ổn định. Do đó tiêu chí quan trọng nhất khi mua Proxy dân cư bạn cần lưu ý là nguồn gốc thuê uy tín. Ngoài ra, cũng nên xem xét vấn đề tốc độ đường truyền. Vì thế bạn nên cân nhắc các dịch vụ trả phí để có trải nghiệm web tốt hơn.

MUA PROXY DÂN CƯ GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

Có thể nói mua Proxy là giải pháp tốt, bất kể bạn sử dụng Internet với mục đích gì đi chăng nữa. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý khi mua Proxy dùng chung. Vì nếu bạn chọn mua từ nhà cung cấp Proxy uy tín thì sẽ có hiệu suất tuyệt vời. Họ sẽ luôn tối ưu hóa để Proxy luôn được chất lượng nhất.

Do đó nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ mua Proxy giá rẻ, tốc độ ổn định và uy tín thì không nên bỏ qua web thueproxy.vn. Đây là đơn vị cho thuê Proxy uy tín được nhiều người lựa chọn và khuyên dùng.

Đến với thueproxy.vn bạn sẽ nhận được:

  • Tốc độ Proxy dân cư luôn ổn định.
  • Giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
  • Có thể sử dụng ngay sau khi thanh toán.
  • Đảm bảo quyền riêng tư cho khách hàng.
  • Cam kết không giữ nhật ký cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình sử dụng.

BẢNG GIÁ 

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp bạn có thể hiểu được Proxy dân cư là gì cũng như ưu điểm của chúng. Proxy dân cư được xem là lựa chọn tốt nhất cho người dùng để lọc và bỏ chặn nội dung bằng cách duyệt ẩn danh. Đồng thời, Proxy có giá cả rất phải chăng, giúp bạn tiết kiệm chi phí cho công việc của mình. Nếu bạn cần mua Proxy dân cư giá rẻ và uy tín hãy liên hệ ngay với thueproxy.vn nhé!