Sự phát triển của Youtube hay lợi ích mà nó đem lại cho người sử dụng là điều không thể bàn cãi. Youtube vẫn đang lớn mạnh từng ngày và đương nhiên sự cạnh tranh sẽ ngày càng khốc liệt hơn. Để phát triển bắt buộc kênh của bạn phải đạt nhiều lượt sub. Nếu lượt view đánh giá cho video thì sub đánh giá cho kênh Youtube. Lượt sub cao chứng tỏ kênh đang được nhiều người quan tâm và theo dõi, đồng nghĩa giá trị của kênh bạn càng lớn. Vậy làm sao để tăng sub Youtube hiệu quả?

Vì sao cần tăng sub Youtube?

Một kênh Youtube trông có vẻ hấp dẫn thì ít ra cũng nên có khoảng 1000 người đăng ký theo dõi thì mới thu hút được nhiều người xem. Sub Youtube hay còn gọi là người đăng ký Youtube là người đã chọn để theo dõi kênh của bạn. Người xem sẽ được thông báo mỗi khi kênh ra video mới. Vậy nên lượt sub cao kéo theo lượt view video cũng cao.

Khi video đạt được nhiều lượt view và lượt sub, video của bạn sẽ lên top thịnh hành. Youtube sẽ đưa video bạn lên top nổi bật để người xem sẽ dễ thấy bạn hơn. Càng nhiều lượt sub kênh Youtube của bạn càng trở nên phổ biến. Đó là lý do vì sao mọi người có kênh Youtube đều muốn tăng sub.

Xem thêm: Phần mềm cày view youtube phổ biến nhất hiện nay.

Mục tiêu cuối cùng người làm Youtube muốn hướng tới là để Youtube bật nút kiếm tiền cho kênh của bạn. Kênh được Youtube bật kiếm tiền sẽ có nhiều cơ hội tiếp cận với nhiều lượt người xem hơn. Hiện nay có rất nhiều dịch vụ tăng sub trên Youtube mọc lên với giá cả “trên trời”. Nhưng khi sử dụng lại gặp nhiều rủi ro mất kênh, hay khóa kênh do vi phạm điều lệ Youtube. Vì thế mà việc tìm kiếm một phần mềm uy tín để tăng sub là điều cần thiết. Với phần mềm tăng sub Youtube – QniTubeAction bạn có thể sử dụng chức năng tăng sub cho kênh và tự động bình luận video mà không sợ bị khóa kênh.

Vậy QniTubeAction là gì?

Tăng Sub Youtube Hiệu Quả Cho Người Mới Bắt Đầu

Đây là phần mềm cho phép bạn tăng sub, tăng like và tự động bình luận cho kênh Youtube. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng với sự hỗ trợ thông qua tài liệu và người hướng dẫn nếu cần. Chúng tôi luôn sẵn sàng trò chuyện và hỗ trợ nếu bạn có khó khăn trong quá trình sử dụng.

Các tính năng và lợi ích chính của phần mềm tăng sub Youtube?

1. Được dùng thử miễn phí trước khi mua

Nếu bạn không ngại mỗi ngày dành vài phút kích hoạt phần mềm. Để tìm hiểu các gói dịch vụ chúng tôi cung cấp dùng thử miễn phí. Cũng như hiệu quả mà nó mang lại cho bạn có đáng để bỏ tiền mua hay không. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

2. Không lo bị khóa kênh vì vi phạm những điều khoản của Youtube

Khi sử dụng phần mềm QniTubeAction, chúng tôi đảm bảo an toàn và bảo mật cho kênh Youtube của bạn. Khách hàng sẽ không phải lo lắng sẽ gặp rắc rối với Youtube khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Phần mềm được update liên tục nếu Youtube thay đổi thuật toán

Chúng tôi sẽ luôn theo sát khách hàng để có thể kịp thời hỗ trợ khi khách có nhu cầu và luôn fix phần mềm để theo kịp thuật toán của Youtube.

4. Bảo mật 100% thông tin cá nhân tuyệt đối

Phần mềm cam kết an toàn và bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng. Chúng tôi sẽ bảo mật dữ liệu người dùng dưới bất kỳ hình thức nào. Đảm bảo tính bảo mật nghiêm ngặt cho khách hàng khi sử dụng phần mềm.

5. Không phải nhờ bạn bè thân thiết sub/like/bình luận hộ khi cần 

Bạn không cần phải kêu gọi hay phụ thuộc vào số lượng người thân hay bạn bè sub hộ cho kênh Youtube cho bạn như trước kia. Khi có sự hỗ trợ của phần mềm bạn sẽ có được lượng sub, like và bình luận ổn định và tự nhiên.

6. Hỗ trợ người dùng chạy bằng Proxy hoặc Dcom

Thay vì những phần mềm khác buộc bạn phải mua Proxy để chạy phần mềm. Thì khi sử dụng QniTubeAction bạn sẽ được lựa chọn giữa Proxy và Dcom. Bạn có thể linh hoạt sử dụng sao cho phù hợp với bản thân là được.

7. Bạn có thể thấy kết quả

Khi cài đặt xong và bấm nút “chạy” , bạn sẽ được xem quá trình hoạt động của phần mềm. Từ đó, bạn sẽ biết được bị lỗi ở khâu nào, cần sửa lỗi ở quá trình nào để dễ dàng khắc phục nó.

8. Đặc biệt, có thể sub cùng lúc nhiều video.

Phần mềm có thể hỗ trợ bạn sub nhiều video cùng lúc. Chúng sẽ thay phiên sub những video có trong danh sách và có thời gian nghĩ giữa những lần vào lệnh. Bạn sẽ không phải lo Youtube chú ý. Đây được xem như một điểm cộng của QniTubeAction. 

9. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Với thiết kế cực kỳ đơn giản cho mọi người đều có thể sử dụng. Bạn không cần phải quá am hiểu về kỹ thuật. Chỉ cần nhập tài khoản vào và làm theo hướng dẫn là có thể tự tăng sub cho kênh Youtube của mình.

10. Hỗ trợ thân thiện

Với đội ngũ thân thiện sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi khách có nhu cầu. Mỗi câu hỏi hay bình luận của khách hàng chúng tôi sẽ giải quyết tất cả mọi yêu cầu trong vòng 24 giờ.

Xem hướng dẫn sử dụng phần mềm QniTubeAction tại đây.

Và còn nhiều ưu điểm khác, bạn có thể tải bản dùng thử để trải nghiệm những tính năng hữu ích phần mềm tăng sub youtube mà QniTubeAction mang lại cho khách hàng. Chúng tôi cam kết bạn sẽ thích sau khi sử dụng thử phần mềm.

Hy vọng phần mềm sẽ giúp kênh Youtube bạn phát triển vượt bật. Dù vậy thì bạn cũng cần chú trọng về vấn đề nội dung của video. Một kênh thật sự chất lượng sẽ luôn được người xem ủng hộ. Biết đâu sẽ trở thành một hiện tượng Youtube trong tương lai?

Chúc kênh Youtube của bạn sớm thành công!