Bạn khó chịu vì tốc độ mạng quá chậm? Bạn là doanh nghiệp muốn quản lý truy cập internet của nhân viên hoặc tăng bảo mật dữ liệu? Tìm kiếm địa chỉ cho thuê proxy tốc độ nhanh và giá cả hợp lý tại Việt Nam đang là vấn đề cần thiết với bạn?

Nhưng, thị trường như hiện nay có quá nhiều nơi cung cấp proxy gây khó khăn, bạn phân vân không biết nên thuê proxy ở đâu để đảm bảo uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn không còn băn khoăn và dễ dàng chọn lựa nơi thuê proxy chất lượng.

PROXY LÀ GÌ?

Proxy (Proxy Server) được hiểu như là nơi kết nối các nguồn tài nguyên trên Internet và người dùng. Mỗi proxy đều có IP riêng và cổng truy cập cố định và nó hoạt động như tường lửa, ẩn địa chỉ người dùng.

địa chỉ cho thuê proxy uy tín

CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA PROXY LÀ GÌ?

Có rất nhiều tính năng nổi bật khi nhắc đến dịch vụ cho thuê Proxy. Chắc chắn bạn sẽ không còn chần chừ thuê proxy khi biết các ưu điểm sau:

TĂNG CƯỜNG BẢO MẬT

Rất nhiều người dùng internet e ngại về vấn đề bảo mật thông tin. Proxy sẽ giúp người dùng yên tâm hơn vì ngăn chặn được các truy cập từ bên ngoài, tránh rủi ro về việc hacker đánh cắp dữ liệu.

Ngoài ra, người dùng từ xa cũng có thể truy cập internet qua proxy công ty nhờ hình thức ghép nối proxy server với mạng riêng ảo.

DỄ DÀNG QUẢN LÝ CÔNG VIỆC CỦA NHÂN VIÊN VÀ TRẺ EM

Các công ty vẫn thường thiết lập Proxy để kiểm soát và theo dõi các website mà nhân viên mình truy cập. Điều này hỗ trợ việc quản lý nhân sự rất nhiều, đặc việc là đối với các công ty lớn, có nhiều nhân viên.

Ưu điểm này còn được rất nhiều cha mẹ quan tâm. Nhờ vào proxy, cha mẹ có thể theo dõi con em của mình.

BẢO ĐẢM QUYỀN RIÊNG TƯ

Proxy server hỗ trợ người dùng thay đổi địa chỉ IP máy tính và các thông tin xác minh. Nếu truy cập vào các website, máy chủ sẽ không nắm được thông tin địa cá nhân của bạn. Nhờ đó, các cá nhân/ tổ chức luôn chọn proxy để đảm bảo riêng tư cho người dùng.

CẢI THIỆN TỐC ĐỘ MẠNG

Proxy có thể lưu bộ nhớ cache. Vậy nên các trang web có lượng truy cập thường xuyên để cải thiện tốc độ mạng sẽ được lưu lại. Chỉ cần tìm được nơi thuê proxy uy tín là bạn đã giảm đi nhiều căng thẳng vì tình trạng chậm, lag của mạng internet.

Ngoài ra, Proxy còn được biết đến bởi tiết kiệm lưu lượng mạng vượt trội.

TRUY CẬP ĐẾN CÁC NGUỒN DỮ LIỆU BỊ CHẶN

Hiện nay, có không ít trang web hạn chế quyền truy cập. Proxy chính là lựa chọn tốt nhất để thay đổi địa chỉ IP. Người dùng có thể chọn một proxy server ở quốc gia khác và truy cập vào web dễ dàng.

>> Xem thêm: Cách nuôi nhiều tài khoản Facebook – Dùng proxy nuôi tài khoản Facebook.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THUÊ PROXY

Proxy có hàng loạt ưu điểm. Tuy nhiên, cũng có một số nhược điểm bạn cần lưu ý:

CÂN NHẮC VỀ TÍNH BẢO MẬT TỪ MÃ HÓA:

Như đã đề cập ở trên, proxy có tính năng tăng cường bảo mật. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc và tìm đến các dịch vụ cho thuê Proxy có chức năng mã hóa. Nếu không có chức năng mã hóa, dữ liệu gửi ra ngoài sẽ có khả năng bị đọc được.

SỬ DỤNG PROXY MIỄN PHÍ KHÔNG HỀ AN TOÀN:

Thỉnh thoảng, bạn muốn xem một trận bóng nảy lửa từ nước ngoài nên dùng proxy miễn phí? Bạn nghĩ điều này sẽ  tiết kiệm kinh phí?  Hãy tìm hiểu kĩ hơn nhé. Hành động này có nguy cơ làm bạn bị đánh cắp dữ liệu đấy. Hầu hết các Proxy miễn phí không được đề xuất tại đây vì tính năng bảo mật kém.

ĐỊA CHỈ CHO THUÊ PROXY TỐC ĐỘ NHANH TẠI VIỆT NAM

Sau khi tìm hiểu các thông tin trên, bạn chỉ cần tìm một dịch vụ uy tín và xem xét giá cả. Trên thị trường hiện nay có quá nhiều lựa chọn nhưng không phải dịch vụ thuê proxy nào cũng chuyên nghiệp. Hãy yên tâm đến với thueproxy.vn, mọi nhu cầu của bạn sẽ được hỗ trợ 24/7.

Thueproxy.vn cam kết:

  • Proxy chất lượng từ nguồn IP thực.
  • Thuê proxy tốc độ nhanh, khách hàng luôn hài lòng về chất lượng proxy tuyệt đối
  • Giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Số lượng Proxy lớn đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Dữ liệu luôn được đảm bảo an toàn và bảo mật.
  • Đảm bảo quyền riêng tư, không lưu lại nhật ký của khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi
  • Proxy được kích hoạt nhanh chóng, có thể sử dụng ngay sau khi thanh toán.

BẢNG GIÁ 

Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê proxy bên dưới. Bạn hãy chọn gói 1 năm nếu muốn tiết kiệm chi phí tối đa. Thueproxy.vn tự hào là dịch vụ mua proxy giá rẻ, tốc độ cao và chất lượng nhất thị trường Việt Nam.

Xem thêm: 

Private Proxy là gì? Nơi cung cấp Private Proxy tốc độ cao và ổn định